Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Ván MDF chống ẩm là gì? Chống ẩm tốt đến đâu?

Gỗ MDF xuất xứ ở đâu? Gỗ MDF có tốt và bền không?


Đặc điểm hình thức của ván Gỗ MDF là gì?

Tiêu chuẩn đánh giá Ván MDF

MDF là sản phẩm gỗ công nghiệp nên quá trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và đảm bảo nhiều quy định cũng như tiêu chuẩn khắt khe về nồng độ chất phụ gia, hóa chất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bên cạnh thành phần chính gỗ mdf lõi xanh là gỗ tự nhiên thì keo formaldehyde cũng là yếu tố rất quan trọng và loại keo hóa học này có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người cùng khả năng phát tán rất cao trong không khí.

Do vậy để đánh giá chất lượng của Ván MDF người ta thường dựa vào nồng độ fomaldehype để phân chia các tiêu chuẩn sau:

+ Tiêu chuẩn E2: Sản phẩm sẽ có nồng độ formaldehyde cao nhất và đa phần được sản xuất ở nội địa cùng một số các nước Đông Nam Á, Trung Phi.

+ Tiêu chuẩn E1 – E0: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn này sẽ có nồng độ formaldehyde ít hơn E2 được sản xuất và sử dụng tại các nước Châu Á đang phát triển.

+ Tiêu chuẩn Carb P2: sản phẩm thuộc dòng này là sản phẩm cao cấp có rất ít formaldehype chủ yếu được xuất sang Mỹ, EU.

Ngoài những tiêu chuẩn trên Ván MDF còn được phân chia thành hai loại phổ biến là MDF thường và MDF lõi xanh. Ở nước ta nội thất thường sử dụng cốt Gỗ MDF được nhập từ Thái Lan, Malaysia… có màu sắc và độ bền khá tốt.

Phân loại ván Ván MDF

Trên thị trường hiện nay Ván MDF được chia thành 4 loại cơ bản dựa trên loại gỗ tự nhiên và chất kính dính cùng các chất phụ gia gồm có:

+ Gỗ MDF dùng trong nhà (chủ yếu được sử dụng làm đồ nội thất)

+ Gỗ MDF chịu nước: Được dùng sản xuất một số sản phẩm dùng cho ngoài trời hoặc nơi ẩm ướt

+ Gỗ MDF mặt trơn: Loại gỗ này được dùng để sơn luôn mà không cần phải chà nhám nhiều.

+ Gỗ công nghiệp MDF mặt không trơn: Được dùng để tiếp tục dán ván lạng veneer




Địa chỉ cung cấp Ván MDF

Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh Gỗ công nghiệp MDF. Để có thể tìm và lựa chọn một cơ sở uy tín chắc hẳn luôn là nỗi băn khoăn, đắn đo của nhiều khách hàng. Và nếu đang còn phân vân, thắc mắc nơi mua, Công ty TNHH BGdoor là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Gỗ BGdoor đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu nội thất gỗ, và đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín của Cúp Vàng Vietbuild, giải thưởng Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam năm 2014.

Sản phẩm ván gỗ công nghiệp của Gỗ BGdoor là hàng nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín của Thái Lan, Malaysia… cửa gỗ mdf luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Đặc biệt, Gỗ BGdoor có các bộ sưu tập bề mặt vật liệu phủ đa dạng với nhiều màu sắc và đường vân phong phú. Có thể kể đến là 3 BST nổi tiếng, BST Melamine, BST Catania Laminates và BST Ballad Laminates.

Các sản phẩm luôn ghi rõ chứng chỉ chứng thực và xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm luôn có sẵn và đa dạng kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho quý khách.

Gỗ BGdoor cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ván gỗ công nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét