Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Các loại ván melamine

Cấu tạo bề mặt mfc melamine?


Cấu tạo bề mặt gỗ mfc phủ melamine?

Bề mặt gỗ công nghiệp phủ melamine gồm lớp giấy nền được in hoa văn hoặc vân gỗ. Sau đó được nhúng thêm một lớp keo gỗ mdf phủ melamine bên ngoài. Loại giấy này chỉ có 1 lớp duy nhất.

Các loại mfc phủ melamine

Các loại mdf melamine hiện nay được phân chia theo nhiều tiêu chí: dựa theo kích thước, dựa theo màu sắc và bề ngoài, dựa theo đặc tính sử dụng,…

Phân theo đặc tính

Dựa theo đặc tính, mdf melamine có 2 loại là loại ván gỗ thường và loại ván gỗ chống ẩm.

Loại ván gỗ thường thường được dùng để làm các đồ nội thất trong gia đình như bàn, ghế, giá, kệ,….

Loại ván gỗ chống ẩm (có lõi màu xanh) thường được sử dụng để sản xuất các đồ vật thường phải tiếp xúc nhiều với môi trường có độ ẩm cao như các đồ vật ở phòng vệ sinh, tủ bếp hay đồ đặt ở ban công,…

Phân theo màu sắc

Các loại gỗ mfc phủ melamine có rất nhiều màu sắc đa dạng. Từ gam màu đơn sắc như trắng, xám, đen… đến nhiều loại giả vân gỗ như gỗ sồi, gỗ dẻ, gỗ tần bì, gỗ óc chó,…..

Hiện nay, melamine là gì Gỗ BG Door có hơn 130 thiết kế bề mặt gỗ melamine mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với công trình của mình.

Phân loại theo kích thước, độ dày

Thông thường các loại ván melamine thường có độ dày 18mm và 25mm. Tuy nhiên cũng có nhiều loại ván gỗ với kích thước và độ dày mỏng khác, có thể dày 12mm nhưng cũng có thể dày lên tới 38mm tùy nhu cầu của khách hàng.





Ứng dụng của gỗ melamine

Các loại gỗ sử dụng mfc phủ melamine

Bề mặt trang trí mdf phủ melamine thường được ép lên bề mặt gỗ công nghiệp làm từ các nguyên liệu gỗ keo, gỗ cao su, gỗ bạch đàn,…..

Các sản phẩm có sử dụng mfc phủ melamine

Tủ bếp

Thông thường người ta sẽ dùng ván dăm phủ gỗ công nghiệp phủ melamine chống ẩm để làm tủ bếp. Những mẫu tủ bếp này có màu sắc tự nhiên, vân gỗ đa dạng, cùng với đó là khả năng chống ẩm cùng với chống trầy xước cao. Giá thành hợp lý và trọng lượng tủ cũng khá nhẹ.

Giường gỗ

Những mẫu giường gỗ MFC thường có thiết kế vô cùng bắt mắt, từ các kiểu cách cổ điển đến hiện đại với các màu sắc tinh tế, thanh lịch. Hơn nữa những mẫu giường gỗ này khá dễ dàng trong việc thay đổi hướng hay di chuyển vị trí vì trọng lượng nhẹ.

Nội thất gỗ

Các sản phẩm nội thất gỗ như bàn ghế, tủ, kệ,…được làm từ ván dăm phủ gỗ mdf phủ melamine thường mang tới cảm giác sang trọng nhờ phần vân gỗ và màu sắc tự nhiên.

Cửa gỗ

ván melamine cũng được sử dụng trong sản xuất các mẫu cửa gỗ cho phòng ngủ, và chung cư để giảm tải trọng lượng cho các tòa nhà cao tầng. báo giá cửa gỗ an cường Với tính thẩm mỹ cao cùng với độ bền đẹp, giá thành phải chăng, các mẫu cửa ván phủ melamine được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét