Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Cùng tham khảo một số mẫu Cửa gỗ thông phòng đẹp

Top mẫu Cửa gỗ thông phòng đẹp gỗ công nghiệp 1 cánh


Công trình của bạn đang gần hoàn thiện và bạn đang tìm kiếm giải pháp Cửa gỗ thông phòng chất lượng, giá thành hợp lý để hoàn tất các hạng mục? Thế còn bạn? Có phải những cánh cửa cũ đang dần xuống cấp, và bạn đang cần lựa chọn một sản phẩm mới thay thế với độ bền cao, phù hợp với không gian nội thất của mình?

Tất cả những gì bạn cần làm là đọc hết bài viết này và đưa ra quyết định cuối cùng, chúng tôi tin chắc bạn sẽ chọn được những chiếc cửa gỗ ưng ý nhất!

À khoan đã…

Có thể bạn không có quá nhiều thời gian để đọc hết tất cả những gì chúng tôi đề cập bên dưới đây, nên hãy lựa chọn những phần chính trong mục lục để tiết kiệm thời gian nhé!

Quy trình sản xuất

Vật liệu chính được sử dụng trong sản xuất cửa gỗ BG door được gọi là WPC (viết tắt của Wood Plastic Composite) tổng hợp từ bột gỗ trồng tự nhiên nghiền siêu mịn, trộn với PVC và các phụ gia khác như chất ổn định, tạo màu, trợ gia công, tăng cứng, hóa dẻo, chất chống cháy, chất chống côn trùng và hương liệu.

Dây chuyền sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại với những quy định nghiêm ngặt, đảm bảo sự đồng bộ :

Các bạn có thể thấy, hỗn hợp bột gỗ, PVC và phụ gia sau khi trộn đều với nhau được đưa vào khuôn, gia nhiệt và đùn, ép thành các tấm đồng nhất.

Tiếp theo, kích thước cửa thông phòng những tấm gỗ nhựa này được đem đi ghép thành cánh cửa và hoàn thiện bề mặt với những lớp film vân gỗ công nghiệp được hút chân không bằng công nghệ tiên tiến tạo ra thành phẩm cuối cùng.

Lựa chọn Cửa gỗ thông phòng cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không thể thiếu những chiếc cửa phù hợp kích thước, màu sắc cùng không gian. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại bỏ qua vấn đề này khiến cho Cửa thông phòng đẹp kệch cỡm, không gian thiếu đi sự sang trọng. Vậy phải làm thế nào để sở hữu những thiết kế hoàn hảo nhất? Hãy cùng theo dõi sự tư vấn lựa chọn Cửa gỗ thông phòng cho ngôi nhà của bạn ngay trong bài viết này!




Ứng dụng cửa gỗ công nghiệp

Thông phòng

Đảm bảo chức năng chính trong mỗi căn phòng, cửa gỗ công nghiệp đang dần thay thế những chiếc cửa gỗ truyền thống đã không còn đảm bảo sự chắc chắn, vẻ đẹp thẩm mỹ

Phòng khách

Là nơi đón tiếp những vị khách mời, phòng khách đóng vai trò chủ đạo cho cả ngôi nhà, cửa mdf melamine chính vì thế mà việc sử dụng những cánh cửa gỗ hiện đại, sang trọng làm cửa ra vào không khác gì một người lễ tân xinh đẹp trong màn chào hỏi đầu tiên.

Phòng ngủ

Là nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau cả một ngày dài mệt mỏi, căn phòng ngủ luôn cần một sự yên tĩnh nhất định, không bị ảnh hưởng từ bên ngoài.

Để làm được điều đó, mỗi cánh cửa gỗ phòng ngủ cần phải cách âm tốt, vận hành êm ái, bên cạnh đó là khả năng cách nhiệt, giúp căn phòng mát mẻ vào mùa hè cũng như ấm áp trong mùa đông.

Những chiếc cửa không có ô kính đảm bảo sự riêng tư cho phòng ngủ.

Phòng tắm, nhà vệ sinh

ó thể nói, cửa gỗ BG door sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho phòng tắm hay phòng WC.

Bởi lẽ, trong môi trường ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước này, những cánh cửa gỗ thông thường sẽ chẳng thể trụ được lâu.

Với khả năng chống nước 100%, dòng cửa BG door sẽ khắc phục toàn bộ yếu điểm đó.


bg door Công Ty TNHH BGHOME VIỆT NAM Đ/C: Showroom Lô A2CN3 Cụm CN Từ Liêm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ĐCSX: Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội Phone: 024 62 92 72 12 DĐ & Zalo: 0777 332 689; Dự Án LH: 0902 832 689 Email: cuabgdoor@gmail.com / bghome@buigia.net







 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét