Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Kích thước cửa phòng ngủ và ý nghĩa phong thủy cần biết

Bạn có biết kích thước cửa nhà ở bao nhiêu là chuẩn và đẹp


Kích thước cửa phòng ngủ và ý nghĩa phong thủy cần biết

Theo các chuyên gia về phong thủy, để một gia đình thịnh vượng, hạnh phúc, phát tài phát lộc, dồi dào sức khỏe thì các yếu tố phong thủy trọng yếu của ngôi nhà phải hòa hợp. Chính vì thế không chỉ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của gia chủ, của các thành viên, việc lựa chọn kích thước cửa theo phong thủy cần được tính toán và đo đạc cẩn thận.

Ý nghĩa kích thước cửa trong phong thủy

Về phong thủy, cửa trong mỗi một ngôi nhà đều ảnh hưởng trực tiếp đến khí tài của gia chủ và những thành viên trong gia đình. Là nơi mọi người đi ra đi vào, kich thuoc cua nha là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà nên việc thiết kế và lựa chọn kích thước cửa khi xây dựng nhà cửa là vô cùng quan trọng.

Theo quan niệm phong thủy từ, cửa chính ra vào của căn nhà là nơi đón khí và ánh sáng. Do đó, có ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí của căn nhà. Có loại khí lành, cũng có loại khí độc, việc chọn hướng và kích thước cửa chính sẽ quyết định loại khí đó. Nếu là khí độc sẽ gây cho gia chủ nhiều bất lợi: làm ăn thua thiệt, tai họa, tình cảm các thành viên trong gia đình rạn nứt… Việc lựa chọn hướng và kích thước cửa theo phong thủy sẽ ngăn chặn được luồng khí độc và đón nhận luồng khí lành. Hướng cửa chính rất quan trọng vì nó là cơ sở để xác định hướng ngôi nhà và ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc của gia đình

Không chỉ cửa chính mà cửa sổ, cửa phòng ngủ, cửa phòng ngủ vệ sinh, cửa sau nhà và cổng nhà cũng ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, tác động đến gia chủ và các thành viên, cần được lựa chọn đúng kích thước.




Giới thiệu một số loại cửa đi hiện nay

Cửa nhựa phòng ngủ

Cửa nhựa phòng ngủ cao cấp là một loại cửa mang nhiều tính năng ưu việt. Chính vì thế mà chúng được sử dụng thông dụng hơn hẳn so với các loại cửa khác. Chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của cửa nhựa này ngay dưới đây.

Độ bền cao: độ bền của cửa nhựa phòng ngủ cao cấp không hề kém so với độ bền của cửa đi hay kim loại.

Tính thẩm mỹ cao: cửa nhà ở cao cấp có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã, phong phú cho người sử dụng có thể lựa chọn.

Có thể dễ dàng làm sạch, không bám bẩn, không bám bụi, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Trọng lượng cửa nhựa phòng ngủ cao cấp so với các loại cửa từ chất liệu khác thì nhẹ hơn gấp nhiều lần. Do đó, giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Khả năng cách nhiệt, cách âm ưu việt hơn cả.

Cửa nhựa cao cấp gồm các loại cửa nhựa Hàn Quốc, Cửa nhựa Sungyu, Cửa nhựa gỗ composite, cửa nhựa giả gỗ

cửa nhà ở phòng ngủ

– cửa nhà ở MDF melamine hay còn có tên gọi khác là cửa gỗ công nghiệp phủ tấm da Melanine. Thông thường cửa này được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa văn phòng, cửa phòng ngủ. Trong đó, có lẽ sử dụng làm cửa đi được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi chúng có nhiều ưu điểm tuyệt vời để đóng vai trò làm chàng vệ sĩ canh giữ giấc ngủ cho bạn và gia đình.

cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer từ lâu đã được phát triển và ứng dụng rất rộng rãi. Ở nước ta, cuagocongnghiep loại cửa phòng ngủ này đang được sử dụng để làm cửa đi chính, cửa thông phòng và cửa vệ sinh cho các căn hộ chung cư, nhà ở thu nhập thấp, văn phòng, khách sạn… cửa gỗ công nghiệp do đã được xử lý kỹ thuật bằng máy móc hiện đại nên khắc phục tương đối tốt tình trạng cong vênh, co ngót ở cánh và khuôn, cũng như đã được xử lý mọt trên cánh.

cửa nhà ở HDF Veneer được sản xuất bởi Phong Thịnh Door luôn đảm bảo chất lượng và uy tín tại TP.HCM bằng việc mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF veneer chất lương cao.

Giá trọn bộ khung + cánh + nẹp dao động từ 2.280.000 – 2.360.000. Giá cửa chưa bao gồm công lắp đặt tại công trình cũng như các phụ kiện kèm theo khác.

– cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn có khoảng hơn 40 màu sơn, rất thuận tiện cho việc lựa chọn, dễ dàng chuyển đổi màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ hay làm mới theo nhu cầu sử dụng. Hoặc quý khách có thể cung cấp màu sơn, chúng tôi sẽ sơn theo màu quý khách yêu cầu (có cộng thêm phí).

Bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp HDF cho từng mẫu sản phẩm cửa cụ thể bao gồm khung cánh và nẹp chỉ:

Giá cửa đi HDF: 1.780.000 – 1.830.000đ/bộ (Khung + cánh + nẹp). Giá cửa chưa bao gồm công lắp đặt tại công trình cũng như các phụ kiện kèm theo khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét