Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Lắp đặt cửa gỗ 1 cánh đẹp

Một số mẫu cửa 1 cánh đẹp sang trọng tinh tế

Ngày nay, chức năng cửa trượt 1 cánh không còn đơn thuần là bảo vệ nữa mà phải phù hợp với không gian nội thất chung của căn nhà. Nói đơn giản, nếu không gian căn hộ theo trường phái Hiện đại, Cổ điển hay Tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn những mẫu cửa gỗ phòng ngủ tương ứng. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng đủ am hiểu để phân biệt được mẫu cửa gỗ theo từng nhóm kiến trúc. Nội dung này, cửa gỗ 1 cánh đẹp BG Door xin giới thiệu đến các bạn những mẫu cửa gỗ 1 cánh được chia theo 3 trường phái phổ biến là Hiện đại, Tân Cổ điển và Cổ điển.

Nhìn vào kiểu dáng một cánh cửa có thể đoán biết được tính cách của chủ nhân ngôi nhà cũng như sự chăm chút mà bạn dành cho mái ấm của mình. Vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cửa gỗ một cánh nào trong số hàng trăm mẫu cửa trượt 1 cánh đang có trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Không gian lắp đặt cửa gỗ 1 cánh đẹp

Thiết kế cửa gỗ 1 cánh thường không có những chi tiết rườm rà mà hướng tới sự sự cân đối, tiện lợi, tích hợp nhiều công năng sử dụng. Đặc trưng nổi bật nhất của cửa lùa 1 cánh đó chính là phần kiến trúc, kết hợp với đường nét đơn giản. Các hình khối sẽ là điểm nhấn chính cho cửa thông phòng và đây cũng là một trong những xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

cửa gỗ 1 cánh đẹp luôn thích hợp với những không gian sang trọng, thoáng mát, kể cả những không gian có diện tích lớn hay hẹp. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp để thể hiện sự trang nhã cho căn phòng, tốt nhất là bước làm này nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư.





Một số mẫu cửa lùa 1 cánh hiện nay

Cửa gỗ thông phòng kết hợp với kính

Cửa gỗ thông phòng khi kết hợp với kính sẽ mang đến nét đẹp trẻ trung, tinh tế cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn đem lại một không gian thoáng đãng, rộng rãi và đầy cuốn hút với người sử dụng.

Cửa thông phòng trơn

Cửa thông phòng 1 cánh trơn với điểm nhấn nằm ở những vân gỗ công nghiệp kết hợp cùng màu sắc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mẫu cửa này với thiết kế hình khối đơn giản nhưng luôn tạo được đường nét thu hút người nhìn.

Cửa gỗ thông phòng màu sắc tươi mới

Nhiều người thường e ngại khi lựa chọn cửa gỗ thông phòng có màu sắc sáng như trắng, vàng nhạt. Tuy nhiên đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng lí tưởng khiến ngôi nhà được nổi bật hơn, hiện đại hơn. Thiết kế này nghiêng về sự đa năng kết hợp với đường nét đơn giản, khuôn mẫu cửa gỗ này luôn được yêu thích nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia kiến trúc, màu sắc tươi sáng sẽ là xu hướng khi chọn sản phẩm của các gia đình trong thời gian tới.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh làm cửa cổng

Cửa cổng luôn có vị trí đặc biệt cần phải quan tâm, bởi đây là vị trí mặt tiền của ngôi nhà. Chính vì vậy mà cửa cổng thường được lựa chọn bằng chất liệu gỗ, chau chuốt về thiết kế để làm nổi bật phong cách kiến trúc tổng thể. Dáng cửa lùa 1 cánh làm cổng sẽ có nhiều chi tiết chạm khắc tinh xảo, hoặc có xu hướng đơn giản và hiện đại, không quá cầu kỳ.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh làm cửa thoát hiểm

Cửa thoát hiểm thường chỉ xuất hiện ở những ngôi nhà chung cư tại các tòa cao ốc, nhà xưởng… Nhưng không thể phủ nhận được vai trò của cửa thoát hiểm hiện nay, khi nó được lắp đặt khá nhiều ở các căn hộ tư nhân. cửa gỗ 1 cánh đẹp thoát hiểm phải đảm bảo tính năng an toàn thông thường , bên cạnh đó phải có chức năng chống cháy để đảm bảo an ninh lẫn sức khỏe. Nhiều người thường nghĩ cửa thoát hiểm sẽ có thiết kế thô kệch, https://bgdoor.vn/cua-go-laminate-la-gi-bao-gia-cua-go-cong-nghiep-laminate.html không phù hợp với không gian ngôi nhà. Tuy nhiên với sự thiết kế chỉnh chu và chuyên nghiệp như hiện nay, hơn những loại bỏ được các khuyết điểm của mình mà lại có tính thẩm mỹ và sắc xảo không thua kém các thiết kế khác.

cửa lùa 1 cánh luôn thích hợp lắp đặt cho mọi vị trí cho ngôi nhà. Hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những mẫu thiết kế cửa lùa 1 cánh và ấn tượng nhất. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

Việc lựa chọn kéo cửa 1 cánh đẹp sẽ đem đến sự trọn vẹn và tinh tế nhất của chất liệu và mẫu mã thiết kế, khiến không gian trở nên sang trọng và uyển chuyển hơn rất nhiều. Hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về cửa 1 cánh đẹp. Hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hay nhé!!!

https://www.bgdoor.vn Công Ty TNHH BGHOME VIỆT NAM Đ/C: Showroom Lô A2CN3 Cụm CN Từ Liêm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ĐCSX: Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội Phone: 024 62 92 72 12 DĐ & Zalo: 0777 332 689; Dự Án LH: 0902 832 689 Email: cuabgdoor@gmail.com / bghome@buigia.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét